Được sự đồng ý của BCH Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Chi ủy và Ban Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn (KT&PTNT), BCH LCĐ Khoa KT&PTNT đã long trọng tổ chức “Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Liên Chi Đoàn Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, nhiệm kỳ 2024-2027”. Hội nghị bắt đầu lúc 09h00 ngày 15/07 tại Phòng 405 Nhà hành chính Khoa KT&PTNT. Tham dự hội nghị về phía Đoàn Thanh niên có đồng chí Trần Đức Minh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, về phía Khoa KT&PTNT có PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa, và PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng, Bí thư Chi bộ Khoa, cùng các đồng chí Uỷ viên BCH LCĐ.

Hội nghị đã tiến hành hiệp thương thống nhất bầu TS. Nguyễn Anh Đức, giảng viên Bộ môn Phân tích định lượng, giữ chức danh Bí thư LCĐ và 02 đồng chí ThS. Đặng Nam Phương, giảng viên Bộ môn Kế hoạch và Đầu tư, và đồng chí Văn Thị Ngọc Ánh, sinh viên lớp K66-KTNNA giữ chức vụ Phó Bí thư LCĐ.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Trần Đức Minh, Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã biểu dương những thành tích mà LCĐ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2022-2024, đồng thời đưa ra những định hướng đối với BCH LCĐ trong nhiệm vụ xây dựng các hoạt động Đoàn phù hợp với xu hướng cập nhật của sinh viên, và đặc biệt quan tâm phát triển các câu lạc bộ sinh viên Khoa.

Cũng tại Hội nghị, Chi ủy và Ban chủ nhiệm Khoa đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của LCĐ trong thời gian qua, đồng thời khích lệ BCH LCĐ tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, chủ động cùng đóng góp ý kiến với Khoa trong các hoạt động cần có sự tham gia của sinh viên. Đặc biệt chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học, các hoạt động khởi nghiệp, xây dựng văn hóa đọc và tìm tòi các ý tưởng mới, mang tính đột phá, giải quyết các vấn đề quan trọng của sinh viên và xã hội.  

Thay mặt BCH LCĐ, TS. Nguyễn Anh Đức đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của BCH Đoàn Thanh niên Học viện, Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa KT&PTNT và xin hứa sẽ cùng tập thể BCH LCĐ quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu đã được thông qua tại Đại hội Đại biểu Liên Chi Đoàn Khoa KT&PTNT, nhiệm 2024 - 2027. Hội nghị kết thúc lúc 10h30 cùng ngày. 

 

leftcenterrightdel
Không khí chào cờ trang nghiêm mở đầu Hội nghị 
leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Anh Đức, Bí thư LCĐ nhiệm 2022 – 2024, điều hành Hội nghị 
leftcenterrightdel
Hội nghị diễn ra nghiêm túc, khẩn trương  
leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Đức Minh, Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, phát biểu tại Hội nghị 
leftcenterrightdel
PGS. TS. Nguyễn Mậu Dũng, Bí thư Chi bộ Khoa, phát biểu tại Hội nghị 
leftcenterrightdel

PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa, phát biểu tại Hội nghị

 
leftcenterrightdel
Đại diện BCH Đoàn thanh niên Học viện lên tặng hoa chúc mừng thành công Hội nghị 
leftcenterrightdel
Đại diện Chi uỷ, BCN Khoa lên tặng hoa chúc mừng thành công Hội nghị