Ngày 11/11, tại hội trường C, nhà Hành Chính , sự kiện ORIENTATION(định hướng) được khoa Kinh tế & PTNT long trọng tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với hơn 100 sinh viên thuộc Chương trình học CLC từ khóa K59 đến khóa K63.

    ORIENTATION là một chương trình hằng năm cực kì quan trọng của chương trình CLC vì sự hữu ích của nó đối với các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn tân sinh viên mới bước vào chương trình học CLC với nhiều bỡ ngỡ.

    Tới dự với buổi định chương trình có PGS.TS, Phạm Bảo Dương – Phó Trưởng Khoa Phụ trách, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Phó Khoa. Các Trưởng phó và các Giảng viên các Bộ môn Kinh tế, Phát triển nông thôn, Kinh tế nông nghiệp và chính sách, Kinh tế tài nguyên và môi trường, Kế hoạch đầu tư cùng các thầy cô Trợ lí tổ chức, Trợ lí đào tạo và toàn thể sinh viên từ K59 đến K63 của chương trình CLC.

    Phía doanh nghiệp vui mừng chào đón sự có mặt của: Ông Đinh Cao Khuê – TGĐ Công ty XNK nông sản Đồng Giao.

    ORIENTATION là nơi gặp gỡ và kết nối của sinh viên và thầy cô, tạo cơ hội cho sinh viên các khóa giao lưu, giúp sinh viên khóa mới có một cái nhìn sâu và tổng quát hơn về chương trình CLC mình đang theo học. Giúp các bạn tân sinh viên cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong quá trình học tập.

    Thông qua chia sẻ của TGĐ Công ty XNK nông sản Đồng Giao và chị Nguyễn Thị Thanh Nhã – sinh viên thuộc khóa K58 lớp Kinh tế nông nghiệp chất lượng cao chia sẻ thông tin về tổ chức Phi chính phủ(NGO). Cơ hội việc làm sau khi ra trường của chương trình học CLC đầy rộng mở , có cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp, các nhà tài trợ, được chia sẻ về định hướng nghề nghiệp cũng như kinh nghiệm từ những nhà quản lí.

    Có thể nói Orientation là chương trình vừa học vừa chơi đầy bổ ích cho sinh viên nói chung và các tân sinh viên nói riêng. Vừa giúp bản thân nắm rõ môi trường học sắp theo đuổi cũng như dần dần phát triển các mối quan hệ. Kết thúc chương trình, các khách mời không quên gửi những lời chúc đến các bạn sinh viên Chương trình CLC. Hy vọng rằng sau chương trình định hướng này, Hy vọng rằng chương trình  sẽ là một nguồn động lực mới cho học tập, tự tin hơn và tràn đầy niềm tin vào tương lai tươi sáng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: