Sáng ngày 21.5.2018, khoa Kinh tế & PTNT đã tổ chức lễ thông báo Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng khoa  Kinh tế & PTNT. Đến dự lễ Công bố có PGS.TS. Trần Đình Thao – Trưởng khoa Kinh tế & PTNT, Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa; Trưởng, Phó các Bộ môn cùng các giảng viên của Khoa.

Tại buổi lễ, TS. Tô Thế Nguyên – Chủ tịch công đoàn Khoa đã đọc Quyết định về việc bổ nhiệm cán bộ: Bổ nhiệm PGS.TS Phạm Bảo Dương giữ chức Phó Trưởng khoa Kinh tế & PTNT

PGS. TS. Trần Đình Thao chúc mừng tân Phó trưởng Khoa

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, Trưởng Khoa PGS.TS.Trần Đình Thao chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của giảng viên trong thời gian qua cho sự nghiệp phát triển của Khoa nói riêng và sự nghiệp giáo dục - đào tạo của Học viện nói chung. Và mong muốn tân Phó Trưởng khoa Kinh tế & PTNT được bổ nhiệm góp phần lãnh đạo và phát triển của Khoa trong sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học và HTQT. Phát huy truyền thống lịch sử của Khoa, Ban Chủ nhiệm mong muốn Khoa cần phải có những phương hướng phát triển hơn, đặc biệt là việc tự chủ xây dựng các chương trình giảng dạy.

PGS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu cảm ơn

Cũng trong buổi lễ, PGS.TS Phạm Bảo Dương bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, BGĐ cùng tập thể Khoa đã tín nhiệm, ủng hộ trong suốt thời gian qua. Đồng thời quyết tâm sẽ cống hiến và phát huy năng lực, sự sáng tạo, lòng nhiệt tình đưa Khoa Kinh tế & PTNT phát triển bền vững thích nghi với những thách thức và đòi hỏi trong tương lai. 

Tặng hoa chúc mừng tân Phó Trưởng khoa PGS.TS. Phạm Bảo Dương