Ngày 03/07/2020, trong khuôn khổ của hoạt động hướng nghiệp cho học sinh, Trường THPT Tiên Lãng, Hải Phòng và Ban phụ huynh lớp 11B3 tổ chức cho các em học sinh đến thăm và tìm hiểu về chương trình đào tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cùng đi với đoàn có cô giáo Nguyễn Hải Bình, chủ nhiệm lớp 11B3 và Ông Phạm Thành Long, đại diện Ban phụ huynh lớp. Đoàn đã đi thăm quan cơ sở vật chất của Học viện. ThS Đỗ Kim Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Công chúng và Hỗ trợ sinh viên đã chia sẻ với các thầy cô và em học sinh, đại diện phụ huynh học sinh trong đoàn về lịch sử hình thành, nguồn lực và những thành tựu trong đào tạo và nghiên cứu Khoa học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Đại học Nông nghiệp I trước đây) kể từ khi thành lập đến nay.

leftcenterrightdel
 

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT giới thiệu về các ngành đào tạo của Khoa

    Trong buổi đón tiếp đoàn, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT đã thông tin thêm với thầy cô, các em học sinh và Ban phụ huynh về môi trường học tập, cơ hội nghề nghiệp khi các em trở thành sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng như sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT. Cô Hiền cũng đưa ra những câu hỏi trao đổi trực tiếp với các em học sinh về cảm nhận khi các em đến thăm Học viện và định hướng nghề nghiệp của các em. Các em học sinh đã bày tỏ ấn tượng rất tốt và ngưỡng mộ trước cơ sở vật chất và cảnh quan và những kết quả đạt được của Học viện trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Các em học sinh chia sẻ nhờ chuyến thăm quan học hỏi các em đã thay đổi suy nghĩ về Học viện trước khi các em đến thăm trường. Một số em chia sẻ, các em sẽ tìm hiểu thêm và cân nhắc sau khi kết thúc chương trình THPT sẽ đăng ký vào học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

ThS. Đỗ Thị Kim Hương giới thiệu về nguồn lực và các ngành đào tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

    Đại diện Ban phụ huynh lớp 11B3, Trường THPT Tiên Lãng, Ông Phạm Thành Long -  là cựu sinh viên K42 của Khoa Kinh tế và PTNT bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy cô trong Học viện đã đào tạo, đóng góp cho sự phát triển của đất nước và dành thời gian đón tiếp đoàn chu đáo. Chuyến thăm quan và hướng nghiệp của học sinh Trường THPT đã thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 

Ông Phạm Thành Long, đại diện Ban phụ huynh lớp 11B3, THPT Tiên Lãng phát biểu cảm ơn Học viện

Một số hình ảnh của đoàn THPT Tiên Lãng, Hải Phòng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

leftcenterrightdel
 

Đoàn THPT Tiên Lãng chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

leftcenterrightdel
 
Các em học sinh lớp 11B3, Trường THPT Tiên Lãng bày tỏ cảm nhận về Học viện
leftcenterrightdel
 
Các em học sinh lớp 11B3, Trường THPT Tiên Lãng bày tỏ cảm nhận về Học viện

Tổng hợp: Khoa Kinh tế và PTNT, HVNNVN