Ngày 10/7/2020 Khoa Kinh tế & PTNT Học viện nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức cho Học viên cao học khóa 29 đợt 1 nhập học. Sau buổi nhập học, Khoa Kinh tế & PTNT cũng đã tổ chức gặp mặt các học viên cao học của Khoa.

    Tham dự buổi gặp mặt có Ban chủ nhiệm khoa, lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên trong các Bộ môn có tham gia giảng dạy cao học và toàn thể học viên cao học 29 đợt 1 từ 7 lớp trong Khoa.

leftcenterrightdel
 
Các thầy cô giảng viên trong khoa đến dự buổi gặp mặt học viên cao học khóa 29 đợt 1

    Phát biểu trong buổi gặp mặt PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, trưởng khoa chào mừng các học viên đã vượt qua kỳ thi căng thẳng, nghiêm túc và chính thức trở thành tân học viên cao học của Khoa Kinh tế & PTNT. PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền cũng giới thiệu với các tân học viên về lịch sử phát triển của Khoa, về các chương trình đào tạo đại học, cao học và tiến sĩ của Khoa. PGS cũng giới thiệu chi tiết về các chương trình đào tạo cao học, lộ trình đào tạo và quán triệt về một số qui định chung của Khoa đối với các học viên trong quá trình học tập.

leftcenterrightdel
 
PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền trưởng Khoa KT&PTNT phát biểu tại buổi gặp mặt
leftcenterrightdel
 
PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng phó trưởng Khoa KT&PTNT phát biểu tại buổi gặp mặt

    Sau đó lần lượt 6 Bộ môn đã giới thiệu sơ lược về Bộ môn, về đội ngũ giáo viên tham gia giảng dạy cao học, các môn học trong chương  trình cao học và các kết quả trong đào tạo, NCKH và chuyển giao.

    Cuối cùng ban cán sự các lớp đã ra mắt và Học viên Bùi Văn Thi thay mặt cho toàn thể học viên cao học 29 đợt 1 đã chia sẻ một số cảm nghĩ về ngày đầu nhập học và hứa sẽ cố gắng, quyết tâm để hoàn thành tốt khóa học thạc sĩ Quản lý kinh tế

leftcenterrightdel
 
Học viên Bùi Văn Thi thay mặt cho toàn thể học viên cao học 29 đợt 1 chia sẻ một số cảm nghĩ
leftcenterrightdel
 
Tập thể ban cán sự các lớp cao học 29 đợt 1 ra mắt tại buổi gặp mặt

    Buổi gặp mặt đã kết thúc trong niềm hân hoan vui vẻ của các tân học viên.

    Xin chúc các anh chị em tân học viên cao học khóa 29 đợt 1 sức khỏe, có 2 năm học tập hiệu quả và sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với Học viện và Khoa

    Sau buổi gặp mặt học viên học môn học đầu tiên của chương trình