Để tiếp nối thành công của chương trình “Khởi nghiệp Kinh tế năm 2017”. Vào hồi 18h00 ngày 24/4/2018 Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế & PTNT, Liên chi đoàn Khoa kết hợp với CLB Khởi nghiệp khoa Kinh tế & PTNT đã tổ chức Lễ phát động Chương trình Khởi nghiệp Kinh tế 2018. Đến dự với buổi lễ có những quý vị đại biểu khách quý, nhà tài trợ và đông đảo sinh viên trong học viện quan tâm. Chương trình đã và đang nhận được sự quan tâm từ nhiều cá nhân và tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng của các dự án khởi nghiệp.

GS.TS Nguyễn Văn Song – Phó trưởng khoa Kinh tế & PTNT – Đến với buổi lễ Giáo sư đã có những chia sẻ kinh nghiệm, những góp ý vô cùng quý báu dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên đã và đang có ý tưởng cho dự án khởi nghiệp năm 2108.

  

Anh Nguyễn Quang Anh – Trưởng phòng Hành chính công ty UNIBEN Hưng Yên – Cựu sinh viên khoa Kinh tế và PTNT tặng hoa chúc mừng chương trình.

 

Anh Nguyễn Thanh Bình – Đại diện nhóm dự án Trang trại gà H’mong Yến Bái – Dự án đạt giải nhất Chương trình khởi nghiệp Quốc gia 2017 chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên để có dự án của mình tốt nhất.

 

Chị Vũ Huyền Trang – Chủ tịch CLB Khởi nghiệp khoa Kinh tế & PTNT trình bày về kế hoạch tổ chức Chương trình Khởi nghiệp Kinh tế 2018.


Chương trình thu hút sự tham gia của các thầy cô giáo khoa Kinh tế & PTNT – HVNNVN, đại diện của CLB Khởi nghiệp VNUA, đại diện LCĐ, đại diện LCH cùng toàn thể các bạn sinh viên khoa Kinh tế & PTNT.

Chương trình khởi nghiệp Kinh tế 2018 là một sân chơi, là môi trường để các bạn sinh viên thỏa sức sang tạo với những ý tưởng kinh doanh của mình, là nơi mà các bạn được học hỏi, được rèn luyện các kỹ năng với sự huấn luyện của các cố vấn, các chuyên gia của Chương trình. Chương trình khởi nghiệp Khoa Kinh tế và PTNT 2018 diễn ra vòng chung kết từ 25/05 – 30/05/2018. Với nhiệt huyết của các Thầy/Cô giáo trong và ngoài Khoa, Quý công ty, nhà tài trợ, Các CLB và toàn thể các bạn sinh viên khoa Kinh tế & PTNT nói riêng và Học viện Nông nghiệp Việt nam nói chung; Chương trình “Khởi nghiệp Kinh tế 2018” hứa hẹn sẽ thành công tốt đẹp.