Chiều 11/05/2018, Khoa Kinh tế & PTNT tổ chức Lễ khai giảng các lớp cao học khóa 27 niên khóa 2018 - 2020

Đến dự và chúc mừng các tân học viên có: GS.TS. Nguyễn Văn Song - Phó Trưởng khoa; PGS.TS. Nguyễn Thị Minh HIền – Phó Trưởng khoa cùng các lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên tham gia giảng dạy.

Đặc biệt là sự có mặt của 240 tân học viên cao học khóa 27 niên khóa 2018 - 2020 của Khoa Kinh tế & PTNT. Các lớp cao học Khóa 27 gồm 02 chuyên ngành: Ngành Quản lý kinh tế, Ngành Phát triển nông thôn

GS.TS. Nguyễn Văn Song - Phó Trưởng khoa chúc mừng các tân học viên

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh HIền – Phó Trưởng khoa giới thiệu về Khoa Kinh tế & PTNT

    Phát biểu tại lễ khai giảng, GS.TS. Nguyễn Văn Song - Phó Trưởng khoa Kinh tế & PTNT đã chúc mừng các tân học viên cao học đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh. Nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, trở thành những chuyên gia, cán bộ nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng kinh tế - xã hội. Thầy luôn tin tưởng với tinh thần và trách nhiệm, các học viên sẽ đạt được kết quả cao nhất trong quá trình học tập, nghiên cứu, hoàn thành xuất sắc khóa học.

     Tại buổi Lễ các tân học viên tham gia khóa học, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo, các thầy cô giáo khoa Kinh tế & PTNT. Đồng thời, hứa sẽ phấn đấu, hoàn thành tốt nội dung học tập và chấp hành nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy định của khóa học đề ra.

 Toàn cảnh Lễ khai giảng