Sáng ngày 08/06/2020, tại phòng họp khoa Kinh tế và PTNT đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT, phó trưởng Bộ môn Kinh tế Tài nguyên & Môi trường và Phó trưởng Bộ môn Phân tích định lượng.  Buổi lễ do PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Kinh tế và PTNT chủ trì.

            Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Phạm Bảo Dương, phó giám đốc Học viện, PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế và PTNT, Phó trưởng Khoa, PGS. TS. Trần Đình Thao, Chủ tịch Hội đồng Khoa, TS. Tô Thế Nguyên – Chủ tịch công đoàn, các trưởng bộ môn và phó trưởng bộ môn trong khoa, cùng toàn thể các cán bộ viên chức trong khoa.

            Tại buổi lễ, cô Tống Phương Anh – trợ lý tổ chức của Khoa, đã công bố quyết định số 1788/QĐ-HVN của Giám đốc Học viện về việc bổ nhiệm thầy Nguyễn Hữu Nhuần, Tiến sĩ, Giảng viên, Bộ môn Phân tích định lượng, Khoa Kinh tế và PTNT giữ chức vụ Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT; quyết định số 1786/QĐ-HVN của Giám đốc Học viện về việc bổ nhiệm thầy Dương Nam Hà, Thạc sĩ, Bộ môn Phân tích định lượng, Khoa Kinh tế và PTNT giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Phân tích định lượng và quyết định số 1787/QĐ-HVN về việc bổ nhiệm thầy Hồ Ngọc Cường, Tiến sĩ, Giảng viên, Bộ môn Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Khoa Kinh tế và PTNT giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Khoa Kinh tế và PTNT.

leftcenterrightdel
 

PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền (Trưởng khoa), PGS. TS Nguyễn Mậu Dũng (Phó trưởng khoa)  trao quyết định bổ nhiệm

            Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS.TS Phạm Bảo Dương và lãnh đạo Khoa, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền đã trao quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng các tân Phó trưởng Khoa và các Phó bộ môn sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

leftcenterrightdel
 

PGS. TS Phạm Bảo Dương (Phó giám đốc Học viện) phát biểu chúc mừng

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, thầy Nguyễn Hữu Nhuần đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Giám đốc Học viện, Chi ủy, BCN Khoa, các thầy cô trong Khoa và khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm lớn đòi hỏi bản thân phải phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

leftcenterrightdel
 

TS. Nguyễn Hữu Nhuần ( Tân Phó trưởng khoa) phát biểu cảm ơn