Dự lễ bế giảng có GS.TS. Nguyễn Đức Viên, Chủ tịch hội đồng học viện; Lãnh đạo Ban Công tác chính tri và công tác sinh viên, Ban Quản lý Đào tạo và Ban chủ nhiệm các khoa.

    Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân cử nhân, tân kỹ sư đã kết thúc tốt đẹp quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện nông nghiệp Việt Nam để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy trong trường.

    Ngay sau lễ chào cờ, TS. Nguyễn Viết Đăng - Phó trưởng Ban phụ trách ban Quản lý đào tạo công bố các quyết định tốt nghiệp đại học, cao đẳng cho sinh viên hệ chính quy. Trong đợt công nhận tốt nghiệp đợt này có 1150 sinh viên, trong đó 01 sinh viên đạt loại xuất sắc, 46 sinh viên đạt loại giỏi.

    Cũng trong buổi lễ TS. Vũ Văn Tuấn, phó trưởng ban CTCT & CTSV cũng thay mặt nhà trường đọc quyết định khen thưởng cho 47 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

    Thay mặt lãnh đạo nhà trường GS. TS. Nguyễn Đức Viên cũng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học. Chúc mừng các tân cử nhân và tân kỹ sư, chúc các em sẽ sớm tìm được việc làm, tiếp tục học tập, lập thân, lập nghiệp và sáng nghiệp để đóng góp cho gia đình, cộng đồng và xã hội. Thầy cũng mong các em sớm trưởng thành, có thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp và dù có đi muôn nơi, nhưng trái tim luôn hướng về nhà trường nơi đã chắp cánh cho những ước mơ tuổi trẻ và nơi đong đầy các kỷ niệm tuổi đôi mươi.

        Đại diện cho các bạn sinh viên nhận bằng đợt này đã gửi lời cám ơn tới các thầy cô và hứa sẽ trở thành những người có ích cho xã hội, xứng đáng là sinh viên Học viện nông nghiệp Việt Nam.

    Sau đó GS Trần Đức Viên cùng BCN các khoa chuyên môn đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân và tân kỹ sư trong niềm hân hoan niệm vui của các tân cử nhân, tân thạc sĩ và gia đình.

    Trong số 1150 sinh viên được công nhận và nhận bằng tốt nghiệp đợt này có 143 sinh viên của Khoa Kinh tế và PTNT từ các ngành Kinh tế, Kinh tế nông nghiệp, Kinh tế đầu tư và Phát triển nông thôn và đặc biệt là các sinh viên từ chương trình Kinh tế nông nghiệp chất lượng cao, đây là khóa sinh viên thứ 2 của chương trình Kinh tế nông nghiệp chất lượng cao đã tốt nghiệp.

Chúc mừng các tân cử nhân của Khoa Kinh tế & PTNT. Chúc các em luôn mạnh khỏe và thành công.