Theo kế hoạch đào tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngày 21/09/2021, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã tổ chức đợt đánh giá khóa luận tốt nghiệp đợt bổ sung học kỳ 2 năm học 2020 – 2021 cho sinh viên hệ chính quy các chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Kế hoạch và đầu tư, Kinh tế đầu tư, Kinh tế và quản lý tài nguyên môi trường, Kinh tế nông nghiệp, Phát triển nông thôn, Kinh tế tài chính CLC và Kinh tế nông nghiệp CLC. Trong bối cảnh của đại dịch Covid, Khoa đã tổ chức hội đồng đánh giá khóa luận trực tiếp qua phần mềm Ms teams cho 23 sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trong đợt bảo vệ bổ sung, Học kỳ 2 năm học 2020 – 2021.

leftcenterrightdel
 

Hội đồng đánh giá khóa luận trực tiếp qua phần mềm Ms Teams 

Mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các sinh viên đã nỗ lực thu thập thông tin, số liệu và hoàn thành khóa luận, và đăng ký bảo vệ tốt khóa luận tốt nghiệp. Công tác chuẩn bị cho bảo vệ trực tuyến được Khoa chuẩn bị chu đáo. Các sinh viên nghiêm túc thuyết trình kết quả đề tài khóa luận, đảm bảo đúng thời gian quy định, trả lời tốt các câu hỏi của câu hỏi của các thầy cô thành viên hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp. Nhìn chung, sinh viên đã nắm bắt được các kiến thức, kỹ năng cơ bản của chuyên ngành học được trang bị trong thời gian học tập, bước đầu vận dụng vào thực tế. Các đề tài lựa chọn làm khóa luận rất đa dạng, một số đề tài có tính mới hoặc sử dụng các phương pháp mới trong thống kê, tính toán, tổng hợp kết quả nghiên cứu.

leftcenterrightdel
 

Hội đồng đánh giá khóa luận trực tiếp qua phần mềm Ms Teams 

Sau một ngày làm việc liên tục, đợt lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của 23 sinh viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã thành công tốt đẹp. Hội đồng đã công bố kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên trên trang web và facebook của Khoa.

leftcenterrightdel
 

Hội đồng đánh giá khóa luận và sinh viên báo cáo trực tiếp qua phần mềm Ms Teams 

Sau lễ bảo vệ tốt nghiệp, một lộ trình mới đang mở ra trước mắt các em sinh viên. Những kiến thức được trang bị trong thời gian học tập, nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ là hành trang quan trọng giúp các em tự tin, vững bước để tiếp cận và nắm bắt những cơ hội công việc và lựa chọn được nghề nghiệp yêu thích trong tương lại.

Chúc các em mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong tương lai!