Tối ngày 14 tháng 10 năm 2020, hoà chung không khí vui tươi của Năm học mới 2020 – 2021, như một hoạt động thường niên, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, long trọng tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên Khóa 65 nhằm khích lệ tinh thần học tập cho các em khi bước chân vào giảng đường đại học. Tham dự chương trình có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, khách quý. Về phía nhà tài trợ, có Ông Trần Mạnh Hiệp - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Homestay Prime. Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam, có sự hiện diện của TS. Vũ Văn Tuấn - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên. Về phía Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn có sự hiện diện của: PGS.TS.Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa; PGS.TS.Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa; TS.Nguyễn Hữu Nhuần - Phó trưởng khoa; PGS.TS Trần Đình Thao - Chủ tịch hội đồng Khoa, Nguyên Trưởng khoa; GS.TS Nguyễn Văn Song - Nguyên Phó trưởng Khoa; TS. Trần Văn Đức - Nguyên Phó trưởng Khoa; TS. Tô Thế Nguyên - Chủ tịch Công đoàn Khoa; TS. Đỗ Thị Diệp - Bí thư Liên Chi đoàn Khoa, Sinh viên Trần Trung Anh - Liên Chi Hội trưởng Liên Chi Hội khoa cùng sự hiện diện của các thầy, cô giáo và cán bộ trong Khoa và đặc biệt là sự góp mặt của đông đảo sinh viên và tân sinh viên K65 của Khoa.

leftcenterrightdel
 

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa KT&PTNT phát biểu chúc mừng các tân sinh viên K65

Tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa KT&PTNT đã phát biểu chúc mừng và căn dặn các tân sinh viên Khoá 65. Bên cạnh đó, các bạn tân sinh viên được lắng nghe TS. Nguyễn Minh Đức - Trưởng bộ môn Kinh tế, giới thiệu chung về nguồn lực và chương trình đào tạo của Khoa và ThS. Đặng Xuân Phi có bài trình bày về 02 chương trình đạo tạo chất lượng cao của Khoa: Ngành Kinh tế nông nghiệp và Kinh tế tài chính. Trong buổi gặp mặt, TS. Quyền Đình Hà - Trưởng bộ môn PTNT thôn chia sẻ và thảo luận về khái niệm công dân toàn cầu. Đại diện Liên chi Đoàn và Liên chị Hội sinh viên của Khoa, đã giới thiệu về công tác Đoàn, Hội cũng như các phong trào Sinh viên của Khoa. Các tiết mục văn hóa và văn nghệ của sinh viên đã làm cho đêm hội thêm sôi nổi.

leftcenterrightdel
 

Tiết mục văn nghệ chào đón sinh viên K65 của Liên chi đoàn Khoa KT&PTNT

Trong đêm hội gặp mặt tân sinh viên, Ông Trần Mạnh Hiệp - Giám đốc trung tâm Anh ngữ Homestay Prime đã trao nhiều suất học bổng học tiếng Anh cho sinh viên và tân sinh viên là Thủ khoa, và Á khoa đầu vào K65 các ngành đào tạo của Khoa. Đại diện các Bộ môn cũng dành tặng những suất học bổng và phần thưởng khích lệ cho các bạn tân sinh viên có kết quả đầu vào xuất sắc.

leftcenterrightdel
 

Ông Trần Mạnh Hiệp, Giám đốc TT Anh ngữ Homestay Prime trao học bổng học tiếng Anh cho tân sinh viên là Thủ khoa và Á khoa các ngành đào tạo của Khoa.

leftcenterrightdel
 

Lãnh đạo Khoa và các Bộ môn trao phần thưởng cho các tân sinh viên có kết quả thi đầu vào xuất sắc

Buổi gặp mặt thực sự là hoạt động giao lưu văn hóa kết nối nối giữa các thế hệ sinh viên và thầy cô trong Khoa, và các nhà tài trợ. Qua hoạt động này, tân sinh viên hiểu hơn về Khoa và Học viện, từ đó chủ động hơn trong học tập và rèn luyện, tăng cường gắn bó, đoàn kết giữa các Khóa, tiếp thêm nhiệt huyết, truyền cảm hứng, động lực cho sinh viên khóa mới. Đây cũng là cơ hội để sinh viên cùng tham gia vào các hoạt động của “mái nhà chung” Khoa KT&PTNT và Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ban chủ nhiệm Khoa đã phân công giáo viên chủ nhiệm và các bộ môn đỡ đầu cho các ngành học và các giáo viên chủ nhiệm đã ra mắt và gặp gỡ các bạn sinh viên trong 10 lớp của Khoa KT& PTNT. Chương trình chào đón tân sinh viên K65 của Khoa đã thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 

Giáo viên chủ nhiệm ra mắt và gặp gỡ các bạn sinh viên các lớp K65 

Tổng hợp: VP Khoa Kinh tế và PTNT