Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2020, Khoa Kinh tế & PTNT long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức toàn Khoa. Tham dự Hội nghị, đại diện Học viện có PGS.TS. Phạm Bảo Dương -  Phó Giám đốc Học viện và ThS Nguyễn Đăng Thiện - Ủy viên Ban Ban chấp hành CĐ Học viện. Về phía Khoa Kinh tế & PTNT có PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng Khoa Kinh tế & PTNT; PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng và TS. Nguyễn Hữu Nhuần – Phó trưởng Khoa Kinh tế & PTNT, PGS.TS. Trần Đình Thao - Chủ tịch Hội đồng Khoa; và ThS Phạm Thanh Lan – Phó chủ tịch Phụ trách Công đoàn Khoa Kinh tế & PTNT cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa Kinh tế & PTNT.

 
 

Hội nghị tổng kết CBVC năm 2020 tại khoa Kinh tế & PTNT

Tại Hội nghị, ThS Nguyễn Đăng Thiện đã phát biểu chào mừng Hội nghị và thông tin một số kết quả hoạt động của Công đoàn Học viện trong năm vừa qua và đánh giá cao những đóng góp của Công đoàn Khoa Kinh tế và PTNT. Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Khoa Kinh tế & PTNT. Báo cáo nêu rõ những kết quả và thành tựu của Khoa trong năm 2020, đồng thời chỉ rõ những khó khăn thách thức cần vượt qua trong năm tới. Tiếp đó, TS. Phạm Thanh Lan thay mặt Đoàn chủ tịch Hội nghị trình bày biên bản tổng hợp ý kiến đề xuất, đóng góp của các Bộ môn, tổ Văn phòng và Viện Kinh tế và Phát triển lên Học viện.

Phiên thảo luận của Hội nghị diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ, giảng viên cho sự phát triển của Học viện nói chung và của Khoa nói riêng. Hội nghị cũng lấy ý kiến biểu quyết về các chỉ tiêu phấn đấu của Khoa Kinh tế & PNTN trong năm 2021 và bầu đại biểu tham dự Hội nghị Cán bộ viên chức toàn Học viện 2020.

Hội nghị thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 11h30 cùng ngày. Quyết nghị đã được thông qua trước toàn thể Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

Một số hình ảnh tại hội nghị

 
 

PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng phát biểu tại hội nghị

 
 

Đoàn chủ tịch khoa Kinh tế & PTNT điều hành hội nghị


 

PGS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu tại hội nghị

 
 

Ban chấp hành công đoàn Học viện và Khoa tặng hoa chúc mừng TS. Lê Ngọc Hướng nhận nhiệm vụ mới

VP Khoa Kinh tế và PTNT