Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), được sự đồng ý của Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành Công đoàn khoa Kinh tế & PTNT đã tổ chức trận bóng đã giao hữu giữa các học viên Cao học khóa 28 với các cán bộ giảng viên của khoa Kinh tế & PTNT vào chiều ngày 24 tháng 10 năm 2020.

leftcenterrightdel
 

Các giảng viên và học viên CH K28 chụp ảnh kỷ niệm

Tới tham dự trận đá bóng giao hữu có TS. Nguyễn Hữu Nhuần – phó trưởng khoa Kinh tế & PTNT, TS. Tô Thế Nguyên – chủ tịch công đoàn khoa Kinh tế & PTNT, cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên và các học viên cao học khóa 28 đang theo học tại khoa. Trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng gay cấn và đẹp mắt với tinh thần fair play cao. Kết thúc trận đấu hai đội hòa với tỷ số 2 -2.

 

leftcenterrightdel
 

Hai đội nhận hoa và cờ lưu niệm của BTC

Có thể khẳng định, buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tăng cường sự gắn bó giữa thầy và trò khoa Kinh tế & PTNT trong mọi hoạt động. Đồng thời qua buổi giao lưu bóng đã này, các học viên cao học K28 cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng tới các thầy cô của khoa Kinh tế & PTNT nhân dịp 38 năm hiến chương các nhà giáo.

Tin và bài: Công đoàn khoa KT & PTNT