Anh Nguyễn Đình Trung - Giám đốc công ty TNHH truyền thông KC Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông cho các tập đoàn lớn, các tổ chức lớn của Nhà nước. Anh Trung nguyên là cựu sinh viên Khóa 49, Khoa kinh tế và PTNT đã từng tham gia tích cực vào các hoạt động liên chi đoàn và đội thanh niên tình nguyện Khoa. Quan điểm sống và làm việc anh chia sẻ là: mất tiền là chưa mất gì, mất danh dự và uy tín là mất một một nửa, mất niềm tin và nghị lực là mất tất cả.

leftcenterrightdel
 

    Anh Trung cũng chia sẻ định hướng của công ty KC trong tương lai là cung cấp các dịch vụ truyền thông và marketing cho các sản phẩm nông nghiệp của các hợp tác xã, các tổ hợp tác, và các bạn trẻ khởi nghiệp. Hỗ trợ cho các sản phẩm nông nghiệp tiếp cận tốt nhất với thị trường trong nước và quốc tế.

leftcenterrightdel
 

KC Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ: Booking sóng truyền hình và sản xuất phim quảng cáo; Quảng cáo ngoài trời (bảng biển, màn LED); Digital Marketing; Truyền thông; Sự kiện; Activations và Sampling và Tổ chức và sản xuất chương trình truyền hình thực tế. Thông tin chi tiết về công ty KC Việt Nam tại: http://ttkc.com.vn/

Tổng hợp: Trần Đức Trí, Bộ môn Kinh tế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam