Đại nhạc hội chào tân sinh viên khoá 66 mang tên gọi “The Beginning” vừa được diễn ra vô cùng náo nhiệt tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với sự góp mặt của nam ca sĩ Dương Edward đã tạo dấu ấn đặc biệt, đúng như kỳ vọng của khán giả.

leftcenterrightdel
 

Ca sĩ Dương Edward thiêu đốt sân khấu với màn biểu diễn đỉnh cao

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ca sĩ Dương Edward mong muốn được đứng trên sân khấu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam thêm nhiều lần hơn nữa

Ngày 15/6/2022 vừa qua, các sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có dịp được cùng thần tượng của mình hòa chung với bầu không khí âm nhạc cực chất trong “The Beginning 2022 - Chào tân sinh viên khoá 66” do Liên chi đoàn và Đội tình nguyện tại chỗ Khoa Kinh tế và PTNT đồng tổ chức.

leftcenterrightdel
 

Sức nóng của hơn 5.000 khán giả tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Dù thời tiết của mùa hè rất oi bức nhưng cũng không ngăn được tinh thần nhiệt huyết, sôi động của nam ca sĩ và hơn 5.000 khán giả. Không dừng lại ở những màn trình diễn "theo kịch bản", Dương Edward "đốn tim" khán giả với những ca khúc ngẫu hứng và những câu chuyện thú vị khi giao lưu cùng sinh viên VNUA.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nhiều tiết mục đặc sắc được sinh viên dàn dựng chuyên nghiệp

Màn trình diễn của ca sĩ Dương Edward còn là điểm nhấn ấn tượng, sắc màu với loạt bản hit đình đám: Tình đơn phương, Rung động, 999 đoá hồng, Em là ai?,… Với vẻ ngoài đẹp trai cùng chất giọng hát live cực đỉnh, Dương Edward khiến sân khấu trở nên sôi động, và nóng hơn nhiệt độ ngoài trời.

leftcenterrightdel
 

Người đẹp Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 xuất hiện với vai trò là giám khảo khách mời của chương trình

Đêm gala “The Beginning 2022 - Chào tân sinh viên khoá 66” là "đặc sản" tinh thần, đậm chất văn hóa cộng đồng sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT với mục đích gắn kết, tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học mới nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.

Ban Tuyên truyền Liên chi đoàn

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn