Ngày 29/6/2022, tại Hội trường A - Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại hội Đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT, nhiệm kỳ 2022 - 2024 được tổ chức với sự tham gia của 100 đại biểu chính thức đại diện cho gần 2.500 đoàn viên trong toàn Khoa.

leftcenterrightdel
 

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Đại hội vinh dự được đón tiếp ThS. Đỗ Thị Kim Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; ThS. Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Bí thư Chi bộ Sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT; TS. Nguyễn Hữu Nhuần, Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT; TS. Lê Ngọc Hướng, Chủ tịch Công đoàn Khoa Kinh tế và PTNT; cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện; cán bộ, giảng viên và cán bộ Đoàn Khoa Kinh tế và PTNT các thời kỳ.

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện, phối hợp hỗ trợ tích cực của các phòng, ban và các đơn vị trực thuộc Khoa, Học viện, Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT đã chủ động, sáng tạo, tích cực đổi mới nội dung, hình thức tổ chức công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa.

leftcenterrightdel
 

Đại diện Đoàn Thanh niên Học viện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Mặc dù, nửa sau nhiệm kỳ dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, khó lường, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống nhân dân, kinh tế - xã hội và trực tiếp là công tác Đoàn. Tuy nhiên, bằng tinh thần đoàn kết, xung kích tình nguyện, không ngại khó khăn, tuổi trẻ Khoa Kinh tế và PTNT đã sáng tạo, linh hoạt ứng phó và đổi mới phương thức hoạt động, làm tốt công tác tuyên truyền. Liên Chi đoàn Khoa tích cực bám sát các mục tiêu đã đề ra, triển khai hiệu quả các phong trào để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ThS. Đỗ Thị Kim Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc của Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đề nghị, nhiệm kỳ tới Liên Chi đoàn Khoa cần tập trung thực hiện các nội dung trọng tâm: Trong giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên; làm tốt vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đoàn kết, tập hợp và vận động thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn; Liên Chi đoàn phải là cầu nối gắn kết các thế hệ sinh viên, tích cực giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Chi bộ Sinh viên xem xét kết nạp Đảng.

leftcenterrightdel
 

Đại diện Chi ủy, Ban Chủ nhiệm, Công đoàn, Chi bộ Sinh viên, các bộ môn Khoa Kinh tế và PTNT tặng hoa chúc mừng Đại hội

Theo PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT, trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Chi uỷ, Ban Chủ nhiệm Khoa giao phó, làm tốt vai trò là “cánh tay phải đắc lực” hỗ trợ cấp uỷ trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Khoa đã đề ra. Đồng thời, thầy Nguyễn Mậu Dũng đã chúc mừng những thành tích xuất sắc của Liên Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua.

Với khẩu hiệu: “Tiên phong – Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo – Hội nhập”, Đại hội Đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra 11 đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành Liên Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đại hội cũng bầu 17 đại biểu chính thức và 5 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXXIV, nhiệm kỳ 2022 - 2024; Đồng thời thảo luận và thông qua báo cáo đóng góp vào văn kiện đại hội cấp trên.

leftcenterrightdel
 

Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT, nhiệm kỳ 2022 – 2024 ra mắt trước Đại hội

Tại đại hội, Ban lãnh đạo Khoa Kinh tế và PTNT đã trao tặng giấy khen cho 15 đồng chí Uỷ viên BCH nhiệm kỳ cũ là những cán bộ Đoàn tiêu biểu.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

leftcenterrightdel
 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022

leftcenterrightdel
 

Điều hành Đại hội là Đoàn Chủ tịch gồm 05 đồng chí và Đoàn Thư ký gồm 02 đồng chí

leftcenterrightdel
 

ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu chỉ đạo Đại hội

leftcenterrightdel
 

PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng – Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT phát biểu chỉ đạo Đại hội

leftcenterrightdel
 

Tri ân các đồng chí Ủy viên BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022

leftcenterrightdel
 

Bầu cử Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT nhiệm kỳ 2022 – 2024