Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn thông báo:

1. Về việc sinh viên K63 đăng ký online học kỳ 2 năm học 2018 – 2019

Theo kế hoạch, Ban Quản lý đào tạo sẽ đăng ký học phần Giáo dục quốc phòng và các học phần mở theo lớp hành chính cho sinh viên K63 của Khoa. Các học phần còn lại sinh viên đăng ký từ 7h00 ngày 01/12/2018 đến ngày 03/12/2018.

Để công tác đăng ký được chính xác, Ban Quản lý đào tạo gửi danh sách sinh viên các lớp (Bản cứng) về các Khoa hỗ trợ phát cho sinh viên Khoa mình. Đề nghị Ban cán sự các lớp đến P.414 – Nhà Hành chính (gặp trợ lý đào tạo Khoa – CV. Đinh Hải Chung – ĐT: 0913.050.113 – Email: dhchung@vnua.edu.vn) để lấy danh sách lớp về cho các bạn trong lớp ký danh sách.

Sinh viên lưu ý:

-          Sinh viên phải tự đăng ký các HP Tiếng Anh, thể dục, Kỹ năng mềm

-          Kiểm tra kỹ thông tin của mình trên danh sách, nếu có sai sót cần chỉnh sửa đề nghị đến Ban Công tác chính trị & Công tác sinh viên (P. 104 – Nhà Hành chính) để làm thủ tục chỉnh sửa; nếu sinh viên theo học nhưng không có tên trong danh sách lớp đề nghị đến Ban Quản lý đào tạo (Bàn số 3 – P. 121 – Nhà Hành chính) để làm thủ tục bổ sung vào lớp đang học.

Sau khi danh sách lớp đã có đủ chữ ký của các sinh viên đang học, Ban cán sự lớp nộp lại cho Trợ lý đào tạo Khoa tại P.414 – Nhà Hành chính, hạn cuối thứ 6 ngày 07/12/2018.

 

2. Về việc đăng ký vào chuyên ngành của sinh viên K63

Hiện nay, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đang lên kế hoạch phân bổ chỉ tiêu đào tạo sinh viên các chuyên ngành K63. Để đảm bảo thỏa mãn tối đa nhu cầu theo học các chuyên ngành của sinh viên,  Ban Chủ nhiệm Khoa đề nghị Ban cán sự các lớp triển khai cho các bạn sinh viên trong lớp đăng ký nguyện vọng theo học các chuyên ngành theo mẫu danh sách đính kèm thông báo này. Sau khi đã có đầy đủ thông tin, đề nghị đặt tên file theo mẫu Mã lớp_DK chuyen ngành (Ví dụ: K63KTA_DK chuyen nganh) và gửi lại bằng Email cho Trợ lý đào tạo (dhchung@vnua.edu.vn), hạn cuối thứ 5 ngày 13/12/2018. Sinh viên lưu ý: Nếu số người nộp đơn đăng ký vào 1 chuyên ngành vượt quá số chỉ tiêu của chuyên ngành đó, Ban Quản lý đào tạo và Khoa sẽ căn cứ vào điểm trung bình tích lũy học kỳ 1 năm học 2018 – 2019 để lấy đủ số chỉ tiêu; số sinh viên vượt chỉ tiêu sẽ phải theo học các chuyên ngành nguyện vọng 2, 3.

Ban Chủ nhiệm Khoa yêu cầu sinh viên nghiêm túc thực hiện theo thông báo

Danh sách đính kèm