Theo công văn số 03/HVN-BCHQS ngày 18/10/2018 về việc thống kê thông tin dân tộc, tôn giáo và hộ khẩu thường trú của sinh viên khóa 63, Ban chủ nhiệm Khoa đề nghị:

-          Ban cán sự các lớp khóa 63 triển khai thu thập thông tin về dân tộc, tôn giáo của sinh viên lớp mình gửi về Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên và Khoa theo đúng mẫu kèm theo công văn số 03/HVN-BCHQS ngày 18/10/2018 của Học viện.

+ Danh sách sinh viên các lớp K63 của Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn được gửi kèm theo thông báo này. Đề nghị Ban cán sự lớp tải file excel về, trích riêng phần danh sách của lớp mình và cập nhật thêm các thông tin dân tộc, tôn giáo, hộ khẩu của sinh viên. Nếu lớp có sinh viên trong danh sách từ đầu học kỳ không đi học đề nghị BCS lớp ghi vào mục ghi chú là Không đi học. Nếu lớp có sinh viên theo học nhưng không có tên trong danh sách theo thông báo này, đề nghị BCS lớp bổ sung thông tin vào dòng cuối cùng của mẫu thống kê và bôi vàng dòng bổ sung này. Bản mềm đặt tên theo mã lớp và nội dung file, ví dụ: bản mềm gửi về Khoa của lớp Kinh tế A khóa 63 được đặt tên là: K63KTA_Thong ke dan toc_ton giao_ho khau ; Các lớp khác chỉ thay K63KTA bằng mã lớp của lớp mình.

+ Danh sách gửi về Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn: Bản cứng gửi về phòng 414 – tầng 4 nhà Hành chính; Bản mềm (file excel) gửi về email dhchung@vnua.edu.vn (bản mềm gửi về Khoa bắt buộc phải có số điện thoại và email của các sinh viên trong lớp). Hạn nộp bản cứng và gửi bản mềm về Khoa: 29/10/2018; Liên hệ: Trợ lý đào tạo Đinh Hải Chung – ĐT: 0913.050.113 – Email: dhchung@vnua.edu.vn

+ Danh sách gửi Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên theo yêu cầu của công văn số 03/HVN-BCHQS ngày 18/10/2018 của Học viện: Bản cứng gửi về phòng 102 Nhà Hành chính; Bản mềm gửi về email nnanh@vnua.edu.vn . Hạn nộp: 30/10/2018; Liên hệ: Thầy Nguyễn Ngọc Ánh - ĐT: 0983.766.738 - Email: nnanh@vnua.edu.vn

-          Đề nghị các thầy/cô Giáo viên chủ nhiệm các lớp khóa 63 thông báo cho Ban cán sự và sinh viên các lớp mình quản lý biết và thực hiện việc kê khai bổ sung thông tin, nộp về Khoa và Học viện đúng hạn.

- Mẫu danh sách đính kèm

Ban Chủ nhiệm Khoa yêu cầu sinh viên nghiêm túc chấp hành thông báo

 

P. TRƯỞNG KHOA

            (Đã ký)

     PGS. TS. NGUYỂN THỊ MINH HIỀN