Theo công văn số 03/HVN-BCHQS ngày 18/10/2018 (https://www.vnua.edu.vn/thong-bao/thong-ke-sinh-vien-dan-toc-ton-giao-32874.html) về việc thống kê thông tin dân tộc, tôn giáo và hộ khẩu thường trú của sinh viên khóa 63 (công văn và mẫu thống kê kèm theo thông báo này), Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã thông báo đề nghị các lớp thực hiện (Thông báo ngày 19/10/2018, link: https://ktptnt.vnua.edu.vn/thong-bao/thong-bao-ve-viec-bo-sung-thong-tin-dan-toc-ton-giao-cua-sinh-vien-k63-32868.html). Tuy nhiên, đến hạn theo thông báo chỉ có 4 lớp của Khoa thực hiện là K63KTA, K63KTC, K63KTDTA, K63KTTCE trong đó lớp K63KTDTA làm sai mẫu quy định. Ban chủ nhiệm Khoa yêu cầu:

1/ Các lớp chưa nộp đề nghị thống kê theo mẫu, gửi ngay về Khoa (Bản cứng gửi về phòng 414 – tầng 4 nhà Hành chính; Bản mềm (file excel) gửi về email dhchung@vnua.edu.vn. Các lớp lưu ý bản mềm gửi về Khoa bắt buộc phải có số điện thoại và email của các sinh viên trong lớp, cột Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú điền thông tin địa chỉ thường trú theo Sổ hộ khẩu hoặc Chứng minh thư nhân dân của Sinh viên, không phải điền địa chỉ đang ở. Ban cán sự các lớp có thể thêm cột địa chỉ hiện tại vào cuối cùng sau cột Email để tiện liên hệ với các bạn sinh viên trong lớp).

2/ Hạn cuối nộp bản cứng và gửi bản mềm về Khoa là đến hết ngày 29/11/2018. Ban chủ nhiệm Khoa sẽ xem xét trừ điểm rèn luyện của tất cả các lớp không thực hiện đúng hạn theo thông báo ngày 19/10/2018 của Khoa và trừ lần 2 nếu không thực hiện đúng thời hạn của thông báo này. Sinh viên không đạt học bổng, danh hiệu, loại học lực do bị trừ điểm rèn luyện đề nghị không thắc mắc.

3/ Đề nghị Giáo viên chủ nhiệm các lớp đôn đốc Ban cán sự và sinh viên lớp mình chủ nhiệm thực hiện thông báo.

 

Ban Chủ nhiệm Khoa yêu cầu sinh viên nghiêm túc thực hiện theo thông báo

File đính kèm