Trong kế hoạch công tác của Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn có một buổi tổng kết cuối năm và liên hoan tất niên trước kỳ nghỉ tết của Học viện. Tuy nhiên do dịch Covid lại bất ngờ bùng phát và để thực hiện nghiêm túc phòng, chống dịch bệnh nên buổi tổng kết toàn khoa và liên hoan đã phải hoãn lại. Nhưng Khoa Kinh tế & PTNT vẫn có một buổi tổng kết đầy đủ, ấm áp và theo cách riêng. BCN Khoa vẫn tiến hành tổng kết trong buổi họp giao ban và sau đó đại diện Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, công đoàn Khoa đã gặp mặt từng Bộ môn. Trong buổi gặp mặt Ban chủ nhiệm đã tổng kết các công việc và kết quả thực hiện trong năm 2020. Trao phần thưởng cho các Bộ môn, các nhóm và các cá nhân đã có thành tích đặc biệt trong năm học vừa qua.

leftcenterrightdel
 

Năm 2020 cũng là một năm đặc biệt đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển của Khoa Kinh tế & PTNT, Học viện nông nghiệp Việt Nam. Vượt qua mọi thách thức khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid 19, Khoa đã đạt được những thành tích ấn tượng trên tất cả lĩnh vực. Về đào tạo Khoa đã phát triển các chương trình đào tạo mới đáp ứng nhu cầu của xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy đại học và sau đại học. Các chương trình đều duy trì đảm bảo chất lượng. Chương trình Kinh tế nông nghiệp đang tiến hành kiểm định AUN; Về NCKH hiện Khoa có 1 đề tài cấp nhà nước, 2 đề tài cấp bộ và tương đương, 8 đề tài cấp tỉnh, 2 đề tài cấp học viện, 1 đề tài do dự án Việt Bỉ tài trợ, 3 đề tài, dự án quốc tế. Khoa đã cung cấp các dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn, tư vấn cho các tổ chức, địa phương về các vấn đề kinh tế xã hội, nông nghiệp và PTNT. Trong năm 2020 các thầy cô đã công bố gần 80 bài báo trong nước và quốc tế trong đó 24 bài được đăng trên các tạp chí quốc tế có uy tín. Các chương trình dự án quốc tế mặc dù có bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng vẫn được triển khai. Các hội thảo, seminar trong nước và quốc tế đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến rất hiệu quả. Các hoạt động của đoàn thanh niên, hội sinh viên, hoạt động công đoàn rất sôi động, vui vẻ như tổ chức lễ hội trung thu cho các cháu là con cháu cán bộ viên chức trong khoa, tham gia trong các hội thi của Học viện, các ngày lễ kỷ niệm ngày phụ nữ quốc tế 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đều được tổ chức rất trang trọng, vui tươi. Các chương trình chào sinh viên K65, chương trình The beginning 2020 hết sức ấn tượng... Tất các hoạt động đó đã tạo không khí phấn khởi làm việc và học tập hăng say, tích cực, gắn kết cán bộ và sinh viên trong Khoa.

Có được các thành tích này đó là sự nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, sự tâm huyết, niềm đam mê và sáng tạo của tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong Khoa, sự hỗ trợ cộng tác của các đơn vị bạn và đối tác. Thay mặt chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng khoa đã chân thành cảm ơn sự đồng hành hợp tác hiệu quả của các đơn vị, cơ quan, doanh  nghiệp; cảm ơn và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo và rất chuyên nghiệp của cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Kinh tế và PTNT. Ban chủ nhiệm Khoa cũng tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, Khoa sẽ tiếp tục nắm bắt những cơ hội tốt, vượt qua những khó khăn thách thức trong năm 2021 và đạt nhiều thành tích hơn nữa, khẳng định vị thế của Khoa KT & PTNT, Học viện NNVN.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu và hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập học viện NNVN, 60 năm thành lập Khoa KT& PTNT, Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới các đối tác, các thầy cô giáo, các sinh viên, học viên cao học và NCS cùng gia đình. Chúc toàn thể mọi người một năm mới bình an, dịch Covid sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi. Chúc Khoa Kinh tế & PTNT, học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ luôn phát triển bền vững, thêm nhiều thành công mới trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh buổi tổng kết

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel