Tối ngày 27/9, tại phòng 404 - Nhà hành chính Học viện Nông nghiệp Việt Nam, gần 100 bạn thiếu nhi, là con em của cán bộ, giảng viên thuộc Khoa Kinh tế và PTNT đã hòa trong không khí náo nức của “Đêm hội Trăng rằm”, tràn ngập niềm vui đón Tết Trung thu do BCH  công đoàn kết hợp cùng Liên Chi Đoàn khoa tổ chức.

leftcenterrightdel
 

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa; TS. Tô Thế Nguyên - Chủ tịch Công đoàn khoa; ThS Nguyễn Thanh Phong - Bí thư Chi bộ sinh viên khoa; ThS Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Liên Chi Đoàn; Đồng chí Đinh Lê Hoàng - Phó Bí thư Liên Chi Đoàn; cùng các bộ, giảng viên, nhân viên, BCH Công đoàn, BCH Liên Chi Đoàn cùng tham dự.

leftcenterrightdel
 

Đêm hội đã thu hút gần 100 bạn thiếu nhi là con em giảng viên, cán bộ, nhân viên trong toàn khoa tới tham dự. Các bạn nhỏ được tham gia rước đèn, xem các tiết mục biểu diễn. Cùng góp vui với đêm hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên, các tiết mục giao lưu từ các bạn nhỏ. Cùng với những chương trình ca múa nhạc, vui chơi có thưởng, Trung thu năm nay, BCH Công đoàn khoa đã tổ chức phát quà cho các bạn thiếu nhi đạt thành tích học tập tốt.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Minh Hiền – Trưởng khoa Kinh tế và PTNT cho biết: “Đây là dịp để các thầy cô giáo - phụ huynh có cơ hội được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp con em CBGV-NLĐ trong toàn khoa cảm nhận được sự gắn kết tập thể của gia đình KT&PTNT; Đồng thời giúp các bậc phụ huynh đề cao tinh thần hành động vì trẻ em, bảo vệ trẻ em, tăng cường giáo dục thể chất cho các em”.

leftcenterrightdel
 

Đêm hội Trăng rằm đã được tổ chức thành công tốt đẹp và nhận được sự phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi. Hoạt động này cũng là một trong những hoạt động trọng tâm của Công đoàn kết hợp cùng Liên Chi Đoàn khoa Kinh tế và PTNT trong nhiều năm gần đây nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của CBGV và NLĐ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

Người viết bài : Hoàng Tuấn Thành, LCĐ Khoa Kinh tế & PTNT, Học viện NNVN