Vừa qua, ngày 23/3/2019, tại sân văn hóa sinh viên VNUA đã diễn ra thành công “ Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa khoa Kinh Tế & PTNT – Hệ thống Giáo dục Quốc tế Ecorp English”.

Việc hợp tác chiến lược giữa hai bên đã mở ra cơ hội phát triển cho cả hai đơn vị cũng như phát triển đặc biệt tới các bạn sinh viên của Học viên Nông nghiệp nói chung và sinh viên khoa Kinh Tế & PTNT nói riêng.

Sau một thời gian đàm phán, PGS.TS Phạm Bảo Dương – P.Trưởng khoa Kinh Tế & PTNT và ông Đào Đức Dũng – Chủ tịch tập đoàn Ecorp English đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của cô Đồng Thanh Mai – Bí thư LCĐ khoa Kinh Tế & PTNT và Mr Shaune Tickner - Giám đốc Học thuật cùng ông Bùi Tuấn Anh – CEO Ecorp English chứng kiến lễ trao biên bản ghi nhớ hợp tác.

k1.jpg

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa khoa Kinh tế & PTNT và Ecorp English

Phát biểu về việc hợp tác, Mr Shaune Tickner – Giám đốc Học thuật Ecorp English cho biết ông rất vinh dự khi được hợp tác với một khoa lớn như khoa Kinh Tế & PTNT của Học viện Nông Nghiệp Việt Nam. Hệ thống Ecorp English trong năm 2018 đã có 12 cơ sở trải dài khắp cả nước từ Bắc đến Nam, với số lượng học viên lên đến 1.500 mỗi tháng. Đại diện cho hệ thống giáo dục Ecorp English, ông hi vọng rằng việc hợp tác với khoa Kinh Tế & PTNT sẽ đưa cả hai bên ngày một vững mạnh hơn nữa.

Thông tin về Hệ thống Giáo dục Ecorp English:Tổ chức giáo dục Quốc tế ECorp English trực thuộc Tập đoàn Quốc tế ECORP và Sở giáo dục đào tạo, bằng sự tận tâm cùng những ứng dụng khoa học não bộ hiện đại, Tập đoàn quốc tế ECORP (ECorp Corporation) nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam với chuỗi hệ thống đào tạo nhượng quyền dành cho mọi lứa tuổi.

ECORP hướng tới xây dưng và mở rộng các trường liên cấp để tạo ra môi trường gíup thế hệ trẻ người Việt xoá bỏ khoảng cách trình độ giáo dục so với các nước tiên tiến với sứ mệnh “Vì Một Việt Nam Trí Ra Biển Lớn”.

ECORP English là đơn vị đào tạo Tiếng Anh giao tiếp đầu tiên ở Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với 100% giáo viên bản ngữ. ECorp English đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng kiến thức kích thích não bộ BSM từ Singapore để học tiếng Anh cho người lớn và trẻ em. 

---------------------------------
TỔ CHỨC GIÁO DỤC QUỐC TẾ ECORP ENGLISH

Head Office: 173 Xuan Thuy, Cau Giay District, Hanoi

Tel: 04.629 36032 (Hanoi) – 08.66812617 (Ho Chi Minh City)

ECORP Long Biên: 158 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội - 01677.243.173 - 0869 116 496

FB: https://www.facebook.com/EcorpEnglishLB/