Như thường niên, theo truyền thống của chuyên ngành nhằm tăng cường giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, giữ mối liên kết và giúp đỡ cả về chuyên môn, học tập và công việc sau khi tốt nghiệp và tình cảm giữa các thế hệ giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên chuyên ngành,  ngày 16/11/2020, Ban liên lạc Chuyên ngành Phát triển nông thôn đã tổ chức thành công "LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CHUYÊN NGÀNH PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN LẦN THỨ 17"

Tới dự buổi lễ có sự tham dự của: TS. Quyền Đình Hà – Trưởng Bộ môn Phát triển nông thôn; TS. Nguyễn Minh Đức- Trưởng Bộ môn Kinh tế; TS. Nguyễn Thị Minh Thu- Phó trưởng Bộ môn Kế hoạch đầu tư; TS. Lê Thị Thanh Loan  - cựu sinh viên khóa 48, giảng viên BM Kinh tế Nông nghiệp và Chính sách; TS. Đỗ Thị Diệp – Bí thư Liên chi đoàn Khoa, giảng viên BM Kinh tế tài nguyên môi trường; ThS. Nguyễn Thanh Phong – cựu sinh viên khóa 49, giảng viên BM Kinh tế Nông nghiệp và Chính sách; ThS.Bạch Văn Thủy- GV Bộ môn PTNT- Cựu sinh viên khóa 50;  ThS.Trần Nguyên Thành- GV Bộ môn PTNT- GVCN các lớp PTNT; anh Nguyễn Văn Thành – cựu sinh viên khóa 49; đại diện LCĐ, LCH Khoa cùng toàn thể sinh viên đang theo học chuyên ngành các khóa 62, 63, 64 và khóa 65.

            Buổi lẽ kỷ niệm được diễn ra trong thời điểm cả nước hân hoan chào đón ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/2020), thay mặt toàn thể cựu sinh viên và sinh viên đang theo học chuyên ngành, ban tổ chức đã gửi lời tri ân cùng những bó hoa tươi thắm tới các thầy cô trong Khoa nói riêng và thầy cô toàn Học viện nói chung.

Cũng trong buổi lễ, các thầy cô, cựu sinh viên hân hoan chào đón các em tân sinh viên Khóa 65, đồng thời trao những suất học bổng cho tân sinh viên thủ khoa đầu vào (khóa 65) và sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt trong năm học vừa qua. Đồng thời, tại buổi lễ kỷ niệm cũng diễn ra phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm học tập, tu dưỡng và định hướng nghề nghiệp của các cựu sinh viên.

           Buổi lễ kết thúc trong không khi tưng từng, tình cảm giữa các thế hệ thầy trò và thế hệ sinh viên của chuyên ngành. Nhân dịp này, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô Khoa KT&PTNT và các cựu sinh viên hỗ trợ, tham dự và chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Kính chúc quý thầy cô, các cựu sinh viên mạnh khỏe và tiếp tục thành công trong sự nghiệp, chúc các bạn sinh viên và đặc biệt là các em tân sinh viên khóa 65 sức khỏe và học tập, tu dưỡng tốt.

Một số hình ảnh về buổi kỷ niệm:

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel