Hoà trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngành giáo dục và đào tạo, về công lao của những người thầy, người cô đã và đang thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp trồng người; Sáng ngày 19/11/2020, Khoa kinh tế & PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức buổi Lễ kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ là dịp để các thế hệ học trò từ muôn nơi thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn và gửi tấm lòng tôn kính, tri ân tới các thầy cô kính mến đã và đang giảng dạy tại Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong suốt 60 năm qua.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Ban lãnh đạo Học viện có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Bảo Dương – Phó Giám đốc Học viện; TS Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí Thư Đảng uỷ - Phó Giám Đốc Học viện; TS Nguyễn Công Tiệp – Chánh Văn phòng Học viện; Về phía Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn có: PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa; PGS. TS Nguyễn Mậu Dũng – Bí thư chi bộ - Phó Trưởng khoa; TS Nguyễn Hữu Nhuần – Phó Trưởng khoa; Toàn thể các thầy giáo, cô giáo, viên chức đã và đang công tác tại Khoa qua các thời kỳ; Đông đảo các thế hệ NCS, học viên cao học, sinh viên đã và đang theo học tại Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, cùng các đoàn khách trong và ngoài Học viện.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền chia sẻ “Tôn sư trọng đạo” vốn là truyền thống, là nét đẹp văn hoá ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Truyền thống ấy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của người Việt Nam chúng ta. PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền đã tổng kết các hoạt động của Khoa trên các khía cạnh đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác trong nước và quốc tế; và khẳng định Khoa sẽ luôn cố gắng tiến bộ, phát triển không ngừng theo bề dày 60 năm, xứng đáng là một trong các khoa lớn mạnh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

PGS. TS. Phạm Bảo Dương, đại diện cho Ban lãnh đạo Học viện đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa tri ân tới các thầy cô giáo và viên chức của Khoa Kinh tế và PTNT; Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp của Khoa đối với sự phát triển của Học viện.

           Các đoàn khách là các đơn vị đối tác của Khoa ở trong và ngoài Học viện, cùng các thế hệ học trò từ khắp nơi đã tới chúc mừng, bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô giáo nói riêng và tập thể cán bộ viên chức của Khoa và Học viện nói chung.

          Cũng tại buổi lễ, kỉ niệm sâu sắc giữa thầy cô và học trò đã được chia sẻ, bày tỏ qua những phát biểu cảm tưởng, thơ tự sự, lời ca tiếng hát…

“Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

Nghề sáng tạo ra những con người sáng tạo”

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, những lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, những cái bắt tay, những cái ôm của học trò các thế hệ dành cho thầy cô.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: