Ngày 02/07/2020 tại HTA của Học viện Nông nghiệp, Khoa Kinh tế và PTNT đã tổ chức buổi gặp mặt với các sinh viên chuẩn bị báo cáo đợt tháng 7 năm 2020.

leftcenterrightdel
 
Các thầy cô và sinh viên trong buổi chuẩn bị lễ bảo vệ tốt nghiệp tháng 7

    Về dự với 207 sinh viên là PGS.TS.Nguyễn Thị Minh Hiền Trưởng khoa, PGS.TS.Nguyễn Mậu Dũng phó trưởng khoa và TS.Nguyễn Hữu Nhuần Phó trưởng khoa và một số các thầy cô trong Khoa. Ngoài ra còn có sự tham gia của 2 doanh nghiệp là Công ty cổ phần thuốc thú y Agriviet và Công ty  cổ phần Hải Nguyên cũng đến gặp gỡ chia sẻ giao lưu giới thiệu công ty và tuyển dụng để tạo cơ hội việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp.

leftcenterrightdel
 
PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền phát biểu tại buổi gặp mặt sinh viên

    PGS.TS.Nguyễn Mậu Dũng đã thay mặt BCN khoa đã căn dặn và quán triệt, động viên tinh thần chuẩn bị cho các em, giải đáp cho sinh viên những ban khoăn thắc mắc để sinh viên  báo cáo đạt kết quả tốt nhất.

leftcenterrightdel
 
PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt sinh viên

    Hai Doanh nghiệp (Agriviệt và Hải Nguyên)  cũng giới thiệu  và chia sẻ về công ty để các em sau khi tốt nghiệp có cơ hội để lựa chọn việc làm tốt nhất.

    PGS.TS.Nguyễn Thị Minh Hiền trưởng Khoa kinh tế và phát triển nông thôn và TS. Nguyễn Văn Hạnh phó trưởng Khoa công nghệ thông tin chia sẻ thông tin về dự án Motive giúp sinh viên sau khi hoàn thành báo cáo tốt nghiệp ra trường có cơ hội tìm việc làm nhanh, tốt và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà đầu tư.

    Cuối cùng các sinh viên được phân nhóm và thống nhất kế hoạch cho buổi bảo vệ từ ngày7/7/2020 - 9/7/2020.

    BCN Khoa chúc tất cả các sinh viên chuẩn bị bảo vệ  có sức khỏe, tự tin, chuẩn bị tốt nhất cho buổi bảo vệ thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt và giao lưu các doanh nghiệp:

leftcenterrightdel
 
Công ty cổ phần thuốc thú y Agriviet chia sẻ với các sinh viên.
leftcenterrightdel
 
Công ty  cổ phần Hải Nguyên chia sẻ cùng các bạn sinh viên.