Sáng ngày 12/08/2022, Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã tổ chức buổi tuyển thành viên diễn ra trực tiếp tại phòng 405 Nhà Hành chính. Tham dự trong chương trình tuyển chọn có đồng chí Nguyễn Anh Đức, Bí thư Liên Chi đoàn, đồng chí Đỗ Quốc Khánh, Phó Bí thư Liên Chi đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Liên Chi đoàn và sự góp mặt của 60 bạn ứng viên đi tuyển thành viên Liên Chi đoàn.

Mục đích của buổi tuyển chọn thành viên mới là nhằm tìm kiếm các nhân tố nổi bật, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho các Ban chuyên môn để hoàn thiện cơ cấu tổ chức của Liên Chi đoàn. Bên cạnh đó, buổi tuyển chọn cũng giúp các bạn đoàn viên, thanh niên có thể hiểu hơn về các công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, từ đó tăng thêm tình yêu và sự gắn bó với tổ chức Đoàn thanh niên. Trả lời phỏng vấn, các bạn thành viên mới cũng nhận thấy các lợi ích từ việc tham gia Liên Chi đoàn như được gặp gỡ thêm nhiều những người bạn mới có cùng sở thích, được phát triển các kỹ năng làm việc nhóm, làm việc tập thể, nâng cao kỹ năng giao tiếp hay xử lý các tình huống.

Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi ở khu vực Hà Nội liên tiếp trong nhiều ngày có mưa rất to, nhưng đa số các bạn đoàn viên đăng ký vẫn đến đúng giờ phỏng vấn. Đánh giá về buổi tuyển chọn thành viên mới của Liên Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Đức, Bí thư Liên Chi đoàn, cho rằng kết quả của buổi tuyển chọn đã giúp cho Liên chi đoàn tìm ra được nhiều nhân tố nổi bật, nếu được quan tâm, bồi dưỡng phát triển thì có thể đảm đương trọng trách của Liên chi đoàn trong nhiệm kỳ này. Đồng chí Nguyễn Anh Đức cũng lưu ý các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Liên Chi đoàn phải tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn thành viên mới phấn đấu để xây dựng đội ngũ kế cận đảm bảo vừa có chất lượng cao, kỷ luật, vừa có tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ. Buổi phỏng vấn kết thúc vào hồi 11h30.

Chiều cùng ngày Liên Chi đoàn cũng tiến hành họp Ban Chấp hành mở rộng với thành phần gồm các đồng chí trong Ban Chấp hành, Bí thư các chi đoàn để tổng kết hoạt động tuyển thành viên mới và nêu phương hướng hoạt động của Liên Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2022-2024 và các hoạt động cụ thể sẽ triển khai trong năm học 2022-2023. Buổi họp kết thúc vào hồi 16h30 cùng ngày.  

leftcenterrightdel
 

 Hình ảnh: Tuyển thành viên Ban Hậu Cần và Ban Thể Thao.

leftcenterrightdel
 

 Hình ảnh: Tuyển thành viên Ban Văn Nghệ và Ban Đoàn Vụ.

leftcenterrightdel
 

Hình ảnh: Tuyển thành viên Ban Tuyên Truyền và Ban Học tập và Phát triển Đảng.

leftcenterrightdel
 

 Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Anh Đức đang phỏng vấn tuyển thành viên.

 

Tin, bài: Nguyễn Thu Quỳnh, Trần Thị Hoài Thu

Ban tuyên truyền Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn